Aušvitaš klįrar Sturla mįliš!

Umręšan um tvöföldun Sušurlands- og Vesturlandsveg er nś į svipušum staš og umręšan um Reykjanesbrautina stóš sem hęšst įriš 2000-2001. Og hver var nišurstašan žar hjį nśverandi stjórnvöldum  - jś tvöfalda Reykjanesbrautina. Ķ dag eru žrjś įr lišin į brautinni įn žess aš banaslys hafi oršiš - Jį 3 įr en 3 įr žar į undan létust 18 einstaklingar į sama tķmabili. Og afhverju ęttu žessir sömu stjórnarlišar ekki aš halda įfram góšu verki - ég bara spyr.

Sem formašur įhugahóps um tvöfalda Reykjanesbraut veit ég af eigin reynslu aš verkefni sem tvöföldun vega tekur tķma en žaš žarf aš byrja og nį nišur slysatölum į Sušurlands- og Vesturlandsvegi eins og gert var meš Reykjanesbrautina. Ég treysti aš įkvöršun dagsins marki žį įkvöršun og verkiš hefjist sem allra fyrst. Žvķ mun ég og mitt fólk fylgja eftir.

Ķ samtökum Samstöšu höfum viš barist fyrir bęttu umferšaröryggi į landinu öllu meš žvķ aš virkja nżja įhugahópa um allt land, meš miklum įróšri ķ fjölmišlum og jįkvęšri umręšu um žį vakningu sem nś į sér staš ķ umferšareftirliti į landinu. Og hver er stašan į 100 degi įrsins - jś banaslys voru fimm sinnum algengari aš mešaltali į sķšasta įri en žaš sem af eru žessu įri, fimm sinnum algengari.  Ķ įr hafa žvķ mišur 2 einstaklingar lįtist ķ umferšinni (žar į mešal einn į Sušurlandsvegi) eša meš 50 daga millibili. Į sķšast įri lést einstaklingur meš 11 daga millibili allt įriš. En hvert banaslys er einum of mikiš og žvķ veršum viš įfram aš berjast meš slysalausa sżn aš markmiši. Viš skulum vona aš įriš 2007 verši betra įr ķ umferšinni en viš höfum upplifaš sķšustu tugi įra. Žaš getur oršiš žaš ef viš höldum barįttu okkar og samstöšu įfram.

Viš vorum öll minnt į fórnarkostnaš Sušurlandsvegar žegar Hannes Kristmundsson vinur minn stóš fyrir žvķ aš 52 krossar voru settir upp ķ samvinnu meš Samstöšu, Vinum Hellisheišar og öšrum įhugamönnum um bętta umferšarmenningu. Höldum góšu verki įfram og klįrum mįliš.

 

 

 


mbl.is Śtboš į tvöföldun Sušurlandsvegar og Vesturlandsvegar undirbśiš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Egill Jóhannsson

Ég er sammįla žér en ķ samręmi viš blogg sem ég skrifaši 24. febr. og annaš blogg ašeins fyrr žį įtta ég mig ekki į žeirri forgangsröšun aš breikka Vesturlandsveg frį Mosfellsbę upp aš Kollafirši. Sś breikkun er óžarfi į žessu stigi aš žvķ gefnu aš fjįrmagniš sem sparast fari ķ aš flżta Sundabraut žvķ hśn mun draga śr umferšarįlagi ķ gegnum Mosfellsbę.

Egill Jóhannsson, 12.4.2007 kl. 00:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Steinþór Jónsson

Höfundur

Steinþór Jónsson
Steinþór Jónsson
Jślķ 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30 31      

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • Hundalíf
  • Steinkarlar

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (4.7.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband